top of page
Tìm kiếm

Reiki với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ


reiki với trẻ sơ sinh

Tác dụng xoa dịu của Reiki rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt là đối với trẻ sinh non (thiếu tháng), trẻ mới sinh cần chăm sóc đặc biệt, đang cần hỗ trợ sự sống hoặc quá yếu ớt. Reiki có thể giúp những bệnh nhân nhỏ tuổi nhất này giảm bớt căng thẳng liên quan đến đau đớn, bệnh tật , mặt nạ dưỡng khí và tác động của IV hoặc các thiết bị y tế khác. Giúp chúng được thư giãn, cải thiện khả năng đối phó với căng thẳng khi nhập viện trong những ngày đầu tiên của cuộc đời.


Ngoài ra, Reiki có thể giúp:

  • Bé ngủ lâu hơn, ngon giấc hơn

  • Làm dịu cơn đau bụng của bé

  • Giảm đau khi mọc răng

  • Đẩy nhanh quá trình phục hồi


Reiki cũng có thể hỗ trợ đẩy lùi các vấn đề về chậm tăng cân và chậm phát triển ở những đứa trẻ hay quấy khóc, giúp chúng thoát khỏi căng thẳng, ngủ ngon hơn và trở nên bình tĩnh hơn, vui vẻ hơn.


Nhà trị liệu có thể trao năng lượng Reiki trong khi bế em bé hoặc đứng đủ gần lồng kính để truyền năng lượng cho trẻ. Reiki từ xa (Distant Reiki) phù hợp với những em bé quá nhỏ để có thể bế trên tay. Nhà trị liệu trao năng lượng vào chăn, giường hoặc quần áo để giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ.


Sự cân bằng của luân xa (các trung tâm năng lượng trụ cột của cơ thể) đặc biệt quan trọng đối với trẻ sinh non và những trẻ cần chăm sóc đặc biệt khi vừa chào đời. Chấn thương tâm lý và stress gây ra bởi sự ốm yếu từ lúc mới sinh sẽ dẫn đến sự mất cân bằng về khả năng sinh tồn, cảm xúc, ý chí, các mối quan hệ, giao tiếp, khả năng sáng tạo và kết nối tâm linh. Reiki khôi phục sự cân bằng của các trung tâm năng lượng và định hình lại dòng năng lượng sống tự nhiên. Theo cách này cho phép em bé vượt qua những tổn thương và bắt đầu hành trình sống tích cực hơn. Đồng thời giúp các bậc cha mẹ tận hưởng khoảng thời gian xây dựng nuôi dưỡng gia đình mới hạnh phúc.


Nguồn tham khảo: IARP

Các chương trình trị liệu năng lượng: https://www.atmanholisticwellness.com/treatment

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page