top of page
Tìm kiếm

8 LỢI ÍCH CỦA VIỆC TRỊ LIỆU NĂNG LƯỢNG REIKI

Trị liệu reiki hà nội

Reiki là một hình thức trị liệu thay thế có nguồn gốc từ Nhật Bản và dựa trên ý niệm truyền năng lượng chữa bệnh qua bàn tay. Reiki là một phương pháp trị liệu tự nhiên, không cần dùng thuốc hay dụng cụ. Reiki không thuộc bất kỳ trường phái tôn giáo, tín ngưỡng hay hệ tư tưởng nào. Phương pháp trị liệu này không gây ra tác dụng phụ hay nguy hiểm cho người tiếp nhận hoặc nhà trị liệu. Mặc dù, trải nghiệm của từng cá nhân có thể khác nhau nhưng sau đây là những lợi ích mà phần lớn người nhận nhận được:


  1. Giảm thiểu căng thẳng: Rất nhiều người nhận ra rằng Reiki giúp họ thư giãn và giảm đáng kể tình trạng stress. một cách nhẹ nhàng và không xâm lấn của liệu pháp có thể góp phần mang lại cảm giác bình tĩnh và thư thái.

  2. Kiểm soát cơn đau: Một số cá nhân ghi nhận về tác dụng giảm đau hoặc khó chịu sau các buổi trị liệu Reiki. Mặc dù đây không phải là sự thay thế cho việc điều trị y tế nhưng nó có thể bổ sung cho các cách thức kiểm soát cơn đau khác.

  3. Cải thiện giấc ngủ: Các buổi trị liệu Reiki có thể góp phần mang lại giấc ngủ ngon hơn cho một số cá nhân. Thư giãn và giảm căng thẳng do Reiki mang lại có tác động tích cực đến chất lượng giấc ngủ.

  4. Gia tăng năng lượng: Một số người cho rằng họ cảm thấy năng lượng tăng lên sau buổi trị liệu Reiki. Điều này có thể liên quan đến đánh giá rằng Reiki giúp cân bằng và điều chỉnh năng lượng của cơ thể.



  1. Cải thiện tâm trạng: Reiki thường được cho là liệu pháp thúc đẩy cân bằng và ổn định cảm xúc. Các nhà trị liệu và người nhận đôi khi cho biết họ cảm thấy bình yên, trong sáng hoặc giải toả cảm xúc sau các buổi trị liệu.

  2. Thúc đẩy sự tự nhận thức bản thân: Các buổi trị liệu Reiki thường tập trung vào chánh niệm và tự nhận thức. Điều này có thể dẫn đến sự nhận diện tốt hơn về cảm xúc, suy nghĩ và sức khoẻ tổng thể của chính mình.

  3. Gia tăng kết nối tâm linh: Đối với những người xem xét sức khoẻ một cách toàn diện, Reiki được coi là phương tiện nâng cao sức khoẻ tinh thần và kết nối với sức mạnh cao hơn hoặc sức mạnh nội tại bên trong.

  4. Hỗ trợ sức khoẻ tâm thần: Mặc dù không thể thay thế cho việc chăm sóc sức khoẻ tâm thần chuyên nghiệp nhưng một số cá nhân nhận thấy rằng Reiki có thể là một phương pháp thực hành bổ sung hỗ trợ sức khoẻ tinh thần. Nó có thể giúp giảm bớt các triệu chứng lo âu và trầm cảm trong một số trường hợp.

Lịch khai giảng các khoá Reiki tại Hà Nội trong năm 2024: https://www.atmanholisticwellness.com/reikicourse

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page