top of page
Tìm kiếm

DẤU HIỆU GÌ ĐỂ NHẬN BIẾT REIKI ĐƯỢC TRUYỀN VÀO CƠ THỂ NGƯỜI NHẬN?


dấu hiệu nhận biết reiki

Bên cạnh các câu hỏi liên quan về sự khác nhau của các dịch vụ trị liệu năng lượng mà Atman Healing Center cung cấp, thì câu hỏi “làm thế nào để nhận ra Reiki đang đi vào cơ thể mình?”, "dấu hiệu nhận biết Reiki là gì?" là câu hỏi mà chúng mình thường xuyên nhận được từ những khách hàng chưa từng trải nghiệm Reiki.


Nếu tìm hiểu về Reiki, chắc hẳn các bạn đã biết Reiki là một phương pháp đặt tay chữa lành có nguồn gốc từ Nhật Bản, được dùng để tái tạo khả năng chữa lành tự nhiên nội tại cùng lúc thúc đẩy sự cân bằng và hài hòa giữa cơ thể, tâm trí, và linh hồn.


Ý nghĩa của Reiki được cấu thành từ chính sự kết hợp của 2 ký tự gốc Hán là:

* Rei: Linh hồn Vũ trụ; Sức mạnh Tối thượng.

* Ki: Nguồn năng lượng tối thượng, sức sống cơ bản bao bọc mọi sự sống và giúp sự sống tồn tại.

=> Reiki là năng lượng của vũ trụ cần thiết cho sự sống.


Năng lượng Reiki có thể được gửi tới người nhận một cách trực tiếp thông qua đặt tay (hands on) hoặc gửi năng lượng từ xa (distance Reiki) có nghĩa là nhà trị liệu và người nhận Reiki không bắt buộc phải hiện diện trong cùng 1 không gian. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhận năng lượng chữa lành Reiki ngay bất kỳ đâu.


Với mỗi người khác nhau sẽ có những trải nghiệm khác nhau khi trị liệu với Reiki. Dưới đây là 1 số phản hồi sau khi trải nghiệm Reiki của những khách hàng tới với chúng mình:

  • Thay đổi nhiệt độ cơ thể

  • Đi vào trạng thái thư giãn sâu

  • Buổn ngủ

  • Các cảm xúc, suy nghĩ có thể khơi dậy

  • Cảm giác tê, rân rân như có luồng điện chạy trong cơ thể

  • Cảm giác cơ thể trở nên nhẹ bẫng hoặc nặng chìm xuống

  • Nhận được những hình ảnh, âm thanh, hoặc thông điệp

  • Kết nối với vị thầy tâm linh, thiên thần ánh sáng

Tuy nhiên cũng có nhiều người không hề cảm nhận được gì trong suốt phiên trị liệu. Và điều này không có nghĩa là phiên trị liệu không thành công. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm chăm sóc năng lượng bằng Reiki, hãy thả lỏng cơ thể, buông bỏ những suy đoán, ý niệm về kết quả. Điều quan trọng nhất là người nhận Reiki thực sự cho phép cơ thể mình đón nhận năng lượng chữa lành này. Nếu người được trị liệu có nhiều hoài nghi, lo sợ hay chưa sẵn sàng thì quá trình trị liệu sẽ khó phát huy được tác dụng.


Xin lời bạn tham khảo các chương trình trị liệu Reiki tại đây: https://www.atmanholisticwellness.com/healingcenter


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page