top of page
Tìm kiếm

REIKI trong và sau thai kỳ


reiki đối với phụ nữ mang thai

Nghiên cứu gần đây từ Bệnh viện Hartford của Hoa Kỳ Connecticut đã xác định rằng phụ nữ mang thai được 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐑𝐞𝐢𝐤𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐱𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐬𝐞̃ 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝟗𝟒% 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠; 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟕𝟖% 𝐜𝐨̛𝐧 đ𝐚𝐮, 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟖𝟎% 𝐨̂́𝐦 𝐧𝐠𝐡𝐞́𝐧, 𝐯𝐚̀ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐜𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝟖𝟔% 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚̂́𝐜 𝐧𝐠𝐮̉.

Nếu bạn lo lắng rằng về việc nhận năng lượng Reiki khi mang thai thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về tác động của Reiki trong và sau thai kỳ.


Việc mang thai, hành trình chuẩn bị làm mẹ có thể đi kèm với một số căng thẳng khác nhau về cơ thể, cảm xúc và tâm trí. Reiki cung cấp năng lượng chữa lành không chỉ cho những người sắp làm mẹ mà còn cho cả những đứa con chưa chào đời của họ. Mặc dù tác dụng của Reiki khác nhau tùy theo từng người nhận, nhưng hầu hết phụ nữ mang thai nhận được Reiki đều cảm thấy thư giãn, cân bằng và rạng rỡ hơn sau khi điều trị. Reiki cũng có thể giúp bạn loại bỏ mọi nỗi sợ hãi, lo lắng hoặc cảm giác tiêu cực mà bạn có thể gặp phải trong thai kỳ. Reiki giúp tạo ra một không gian yêu thương và cân bằng cho đứa trẻ lớn lên. Thậm chí tốt hơn nữa, đứa con đang lớn của bạn cũng sẽ được hưởng những lợi ích êm dịu của liệu pháp bổ sung này được truyền từ bạn sang thai nhi trong suốt quá trình trị liệu.


Ngoài thai kỳ, Reiki không chỉ tốt cho sức khỏe khi mang thai mà còn có thể được sử dụng cho mọi mục đích từ điều trị chứng lo âu đến giảm bớt chuyển dạ, sinh nở và phục hồi. Và đừng quên: trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ cũng yêu thích Reiki, vì vậy nghệ thuật cổ xưa này khả năng chữa bệnh có thể được gia đình bạn tận hưởng trong nhiều năm tới.

Nhiều phụ nữ nhận thấy mang thai là thời điểm thích hợp để học Reiki, nhận được sự hòa hợp hoặc tiếp tục rèn luyện Reiki. Phương pháp thực hành này rất đơn giản để học và có thể được sử dụng để tự chăm sóc bản thân và chia sẻ với người khác.


Nếu bạn đang trong hành trình làm mẹ, hãy thử đăng ký trải nghiệm Reiki với AHC để tự kiểm chứng những lợi ích mà Reiki mang lại.


Xin lời bạn tham khảo các chương trình trị liệu Reiki tại đây: https://www.atmanholisticwellness.com/healingcenter

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page