top of page
Tìm kiếm

Reiki từ xa là gì? Không chạm trực tiếp có hiệu quả không?


trị liệu reiki từ xa


Reiki từ xa là một kỹ thuật trong hệ thống Reiki cho phép bạn thực hiện một buổi Reiki vượt qua giới hạn về thời gian và không gian. Tương tự như Reiki, năng lượng được truyền qua tay nhà trị liệu, tuy nhiên, điểm khác biệt là việc này có thể được thực hiện từ mọi nơi trên thế giới. Nó mở rộng khả năng truyền năng lượng tâm linh của nhà trị liệu ngoài sự tiếp xúc vật lý. Nói cách khác, đó là một cách cung cấp Reiki mà không cần người nhận ở cùng địa điểm với nhà trị liệu.


Năng lượng Reiki kết nối ở cấp độ tinh thần với năng lượng của chúng ta. Các buổi Reiki ở xa có tác dụng vì năng lượng không bị giới hạn bởi khoảng cách. Khoảng cách chỉ là giới hạn về mặt vật lý, vì vậy các buổi trị liệu có thể được thực hiện mà không cần khách hàng có mặt. Tất cả chúng ta đều được kết nối với nhau, vì tất cả chúng ta đều cấu thành từ năng lượng và là một phần của một tổng thể lớn hơn.


Một buổi trị liệu Reiki từ xa thường kéo dài 30-45 phút. Nhà trị liệu lên lịch ngày giờ với người nhận (hoặc khách hàng) cho phiên Reiki “Vắng mặt”. Bằng cách thiết lập thời gian cụ thể, người nhận có thể ở trạng thái dễ tiếp thu (chẳng hạn như nằm hoặc thiền trong quá trình điều trị).


Trước buổi trị liệu, người nhận cần gửi ảnh của họ qua email cho nhà trị liệu, cùng với tên, tuổi, địa điểm và bất kỳ ý định nào họ có về những gì họ muốn trong phiên trị liệu (ví dụ: vấn đề thể chất hoặc sức khỏe, mục tiêu, hoặc thử thách). Việc có những thông tin chi tiết này sẽ giúp nhà trị kết nối với khách hàng hoặc người nhận nếu họ chưa từng gặp nhau trước đây.


Reiki từ xa giống như Reiki thông thường, có thể mang lại sự rõ ràng, bình yên, cân bằng, niềm vui, nuôi dưỡng và thư giãn. Đồng thời có thể gia tăng năng lượng, thúc đẩy khả năng chữa lành tự nhiên của chính bạn. Reiki từ xa cũng có thể giúp giảm lo lắng, đau đầu, mất ngủ, đau đớn, đau buồn, trầm cảm, chấn thương (vì nó thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh hơn). Lợi ích tích cực từ Reiki là rất lớn khi bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc căng thẳng.


Để tự mình kiểm chứng hiệu quả, bạn có thể trải nghiệm 1 phiên Reiki từ xa cùng với nhà trị liệu của AHC. Thông tin các liệu trình tại AHC: https://www.atmanholisticwellness.com/treatment

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page