top of page
Tìm kiếm

CÁCH REIKI HOẠT ĐỘNG VÀ NHỮNG LỢI ÍCH REIKI ĐEM LẠI


cách reiki hoạt động và lợi ích

Reiki là một cách dẫn năng lượng đi khắp cơ thể để khơi thông những điểm tắc nghẽn trong năng lượng, thúc đẩy khả năng tự phục hồi của người nhận. Thực hành Reiki có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề về thể chất và cảm xúc, bao gồm chứng mất ngủ, căng thẳng, trầm cảm, lo lắng và đau đớn.


Trong một nghiên cứu được công bố từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2017 đối với bệnh nhân trải qua phẫu thuật thay khớp gối, các nhà nghiên cứu đã tách 46 bệnh nhân thành ba nhóm: Một nhóm được điều trị ba hoặc bốn lần Reiki trong 30 phút trong suốt thời gian nằm viện. Nhóm thứ hai nhận được cùng một số phiên Reiki giả. Nhóm thứ ba không nhận được Reiki hay Reiki giả. Nhóm nào cũng được chăm sóc y tế tiêu chuẩn. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng cơn đau của những người nhận được Reiki đã giảm đáng kể, không chỉ có vậy huyết áp, nhịp thở và sự lo lắng trước và sau phẫu thuật của họ cũng giảm nhiều hơn so với các nhóm khác.


Reiki cũng có thể cải thiện tâm trạng và giấc ngủ: Một nghiên cứu trước đây cho thấy những sinh viên đại học tham gia sáu buổi Reiki kéo dài 30 phút đã báo cáo những cải thiện lớn về căng thẳng, tâm trạng và giấc ngủ (đặc biệt là những người có mức độ lo lắng và trầm cảm cao hơn) so với nhóm được quan sát.


Reiki giúp cơ thể thoát khỏi những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày và đưa bạn trở lại trạng thái thư giãn. Khi ở trạng thái này, cơ thể bạn có thể chữa lành mọi tổn thương do căng thẳng, chấn thương hoặc bệnh tật gây ra tốt hơn. Bằng cách giúp một người trải nghiệm sự thư giãn sâu, Reiki có thể tăng cường và đẩy nhanh quá trình chữa bệnh tự nhiên của chính chúng ta, bởi vì cơ thể có thể ngừng căng thẳng và tập trung vào việc tự chữa bệnh.


Nếu bạn đang trải qua giai đoạn căng thẳng, mệt mỏi và muốn kiểm tra tổng thể năng lượng hay muốn được chăm sóc năng lượng chuyên sâu với Reiki, bạn có thể tham khảo các chương trình của Atman Healing Center. Các buổi chăm sóc năng lượng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về:

- Sức khoẻ chung của cơ thể vật lý (các dấu hiệu của bệnh vật lý)

- Sức khoẻ trường năng lượng (kiểm tra các trung tâm năng lượng chính)

- Sức khoẻ cảm xúc




1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page